Sau những thiệt hại nặng nề do cơn bão Yagi gây ra, cán bộ, giáo viên, phụ huynh cùng các lực lượng hỗ trợ đã nhanh chóng bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả để chuẩn bị cho ngày các em học sinh quay lại trường. Với tinh thần trách nhiệm cao, mọi người đã làm việc không ngừng nghỉ, dọn dẹp và sửa chữa những hạng mục bị hư hại, đảm bảo môi trường học tập an toàn và sạch đẹp cho các em.

Tại Trường Tiểu Học Vân Canh, nhiều lớp học và cơ sở vật chất bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Cây cối bị gãy đổ, sân trường ngập nước, tường rào bị hư hại. Tuy nhiên, với sự chung tay từ các thầy cô, phụ huynh và lực lượng tình nguyện, các khu vực đã được dọn dẹp sạch sẽ. Các thiết bị dạy học, sách vở, bàn ghế cũng được kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa kịp thời.

Công tác dọn dẹp, sửa chữa không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng các thiệt hại mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng của toàn bộ cán bộ và phụ huynh, nhằm đảm bảo ngày tựu trường của các em diễn ra đúng kế hoạch. Những khó khăn sau bão đã không làm cản trở được quyết tâm của mọi người, mong muốn đem lại một không gian học tập an toàn và thoải mái nhất cho học sinh.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Trường Tiểu Học Vân Canh đã sẵn sàng chào đón các em học sinh trở lại. Mọi công tác chuẩn bị từ vệ sinh, sửa chữa đến trang trí trường lớp đã hoàn thành chu đáo, đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất. Các em học sinh sẽ sớm được gặp lại thầy cô, bạn bè và tiếp tục hành trình học tập của mình trong môi trường thân thiện và an toàn.

Cơn bão Yagi tuy để lại nhiều thiệt hại nhưng cũng là dịp để toàn thể giáo viên, phụ huynh và cộng đồng trường học thêm gắn kết, thể hiện sự kiên cường trước khó khăn. Trường Tiểu Học Vân Canh không chỉ khắc phục được những thiệt hại sau bão mà còn khẳng định tinh thần vượt khó, sẵn sàng bước tiếp trên hành trình giáo dục tương lai.

Trân trọng thông báo!
TM. BAN GIÁM HIỆU
Cô Nguyễn Thị Hiền Lương - Hiệu trưởng trường Tiểu Học Vân Canh