Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, trường Tiểu học Vân Canh đã tới thăm, tặng quà thân nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường là thương, bệnh binh.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Hiền Lương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Đương Huyền - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng các đ/c trong BGH, BCH Công đoàn, Chi đoàn. Đây là hoạt động thường niên của trường Tiểu học Vân Canh nhằm thăm hỏi, động viên tinh thần thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tại các gia đình, đoàn đã được ôn lại những ngày tháng đấu tranh gian khổ, những chiến thắng oanh liệt và cả những ranh giới giữa sự sống và cái chết của những nhân chứng sống bước ra từ cuộc đấu tranh vệ quốc. Đoàn cũng đã thay mặt tập thể CBGVNV nhà trường gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cống hiến của các thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.