1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Tin tức của trường

Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo

0 / 0

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền Lương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Vân Canh tham dự xét duyệt giải thưởng "Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo" ngành GD&ĐT Thành phố Hà Nội lần thứ V
Ngày 26/10, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền Lương – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường Tiểu học Vân Canh đã tham dự buổi báo cáo xét duyệt giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ V.Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” là giải thưởng do Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội phát động. Giải thưởng là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh những nhà giáo Hà Nội nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học; có những đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.
Vượt qua vòng sơ loại, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền Lương vinh dự được đại diện cho đội ngũ nhà giáo của huyện Hoài Đức tham dự vòng chung khảo xét duyệt giải thưởng.
Là một nhà giáo, nhà lãnh đạo trẻ, cô Lương luôn nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc. Giữ vai trò là một người thắp lửa, trong thời gian vừa qua, cô đã xây dựng trường Tiểu học Vân Canh thực sự trở thành một tập thể vững mạnh. Những kết quả đạt được của cô và tập thể luôn được các cấp lãnh đạo ghi nhận, đồng nghiệp trong và ngoài nhà trường ủng hộ và đặc biệt là sự tin yêu mà phụ huynh và học sinh dành cho.
Báo cáo trước Hội đồng xét duyệt giải thưởng, cô tâm niệm “bản thân mình như một ngọn nến, tự đốt cháy mình để soi sáng cho người khác”, cô mong muốn được lan tỏa những nhiệt huyết, sáng tạo mà bản thân mình đã làm tới bạn bè, đồng nghiệp. Phần trình bày của cô được Hội đồng xét duyệt ghi nhận, đánh giá cao sự tâm huyết và sáng tạo. Chúc cho ngọn nến của cô Nguyễn Thị Hiền Lương tiếp tục sáng mãi để nhóm lên ngọn lửa đam mê nhiệt huyết của đội ngũ nhà giáo trường Tiểu học Vân Canh nói riêng và bạn bè đồng nghiệp nói chung.

Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo
Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo
Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo
Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo
Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo
Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo

CHIA SẺ NGAY

BÌNH LUẬN (0)

Thích 0 Bình luận 0 Chia sẻ
Trạng thái (?): bắt đầu
0/1000 ký tự