Hội cựu học sinh trường Tiểu Học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Cựu học sinh

Kênh thông tin liên lạc, hoạt động sự kiện của các hội cựu học sinh đã học tại trường Tiểu Học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
Chọn một chủ đề
Thăm lại trường xưa
Tri ân Thầy Cô
Tài trợ và ủng hộ
Tin đăng
Gallery
Video
Sản phẩm
Ưu đãi
Sự kiện
Việc làm

Giới thiệu về kênh cựu học sinh

Cựu học sinh một kênh tiêu điểm và quan trọng của trường Tiểu học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội. Mục tiêu của Tiểu học Vân Canh khi xây dựng kênh cựu học sinh là mang tới cho các giáo viên, học sinh và phụ huynh kênh thông tin chính thống được xác thực và kiểm duyệt. Khi tham gia kênh cựu học sinh, bạn có thể tương tác với bài đăng như vai trò là giáo viên, học sinh và phụ huynh. Đây là giải pháp hỗ trợ các hoạt động đào tạo - dạy học và các hoạt động bên lề của nhà trường. Bắt đầu từ năm 2024, trường Tiểu học Vân Canh được sự tài trợ của IMK một công ty chuyên giải pháp số hóa và tự động hóa tổng thể. Nhà trường sẽ chính thức tổ chức các hoạt động dạy học áp dụng công nghệ số hóa và tự động hóa tổng thể. Theo đó, ngoài đăng tải các nội dung thông báo từ Ban giám hiệu. Ban giám hiệu và Giáo viên sẽ sử dụng nền tảng này để đăng tải các nội dung giảng dạy và các hoạt động thể thao - văn hóa. Với mục đích mang lại cho các em học sinh và phụ huynh 1 kênh thông tin chính thống. Có thể tương tác 2 chiều qua các kênh ứng dụng như Xem, Đánh giá & Bình luận để gửi các câu trả lời hoặc câu hỏi.

Mục tiêu của kênh cựu học sinh

Trường Tiểu học Vân Canh xây dựng kênh với mong muốn xây dựng cổng thông tin để thúc đẩy học tập trực tuyến hỗ trợ chuyển đổi số hoạt động dạy và học. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số toàn dân - toàn diện.

Ai nên tham gia cựu học sinh?

Trường Tiểu học Vân Canh, cung cấp giải pháp này phục vụ hoạt động đào tạo dạy và học cho học sinh. Ngoài ra, kênh cũng là nơi để phụ huynh có thể theo dõi các hoạt động học tập của con. Từ đó có thể hỗ trợ con trong các hoạt động đào tạo của nhà trường. Ngoài ra, đây còn là kênh dành cho các đối tác và cựu học sinh có thể theo dõi tìm hiểu và hỗ tợ cho các hoạt động của nhà trường.