Sáng 16/7, Liên đoàn lao động huyện Hoài Đức đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979-28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979-2024".

Tại Hội nghị, Công đoàn trường Tiểu học vinh dự được nhận giấy khen "Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; đồng chí Nguyễn Thị Đương Huyền - Chủ tịch Công đoàn nhà trường vinh dự là 1 trong 45 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu được vinh danh. Bên cạnh đó, công đoàn đã được BTC trao giải Ba cuộc thi phóng sự "Tập thể, cá nhân điển hình trong lao động sản xuất và hoạt động Công đoàn" Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (1979-2024)

Hướng tới những ngày kỷ niệm lớn của Công đoàn, đây là những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể CĐ trường TH Vân Canh - một tập thể luôn đoàn kết, vững mạnh. Hy vọng trong thời gian tới, công đoàn nhà trường tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức tập hợp, đoàn kết và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động; tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình, phong trào, hoạt động nhằm thu hút đông đảo hơn nữa người lao động tham gia vào tổ chức Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn và giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

------------------

Công đoàn nhà trường xin trân trọng cảm ơn tập thể CBGVNV, PHHS và quý khán giả đã đồng hành để video dự thi của CĐ nhà trường được lan tỏa rộng rãi hơn. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm quý báu đó trong thời gian tới.

------------------

"🏫" Trường Tiểu học Vân Canh - Số 10, ngõ 156, đường 422B, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

"🌐" Website http://tieuhocvancanh.edu.vn